7 แอร์ไลน์ บรรเทาทุกข์ COVID-19

08/03/2020 13:06

“ศักดิ์สยาม” รับข้อเรียกร้อง7สายการบิน ฝ่าวิกฤติไวรัสโควิด-19 “บินไทย-ไทยสมายล์” ขอเข้าพบต่างหากพรุ่งนี้ “ผอ.กพท.”เผยที่ประชุมเคาะแล้ว 5 มาตรการช่วยผู้ประกอบการเล็งเสนอ ครม.เศรษฐกิจ 6 มี.ค.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 4 มี.ค.2563 มี 7 สายการบินที่เข้าร่วมประชุม ได้แก่ ไทยแอร์เอเชีย , แอร์เอเชียเอ็กซ์ ,บางกอกแอร์เวย์, นกแอร์,นกสกู๊ต,ไทยไลอ้อนแอร์,ไทยเวียตเจ็ต จึงมีนโยบายในการช่วยเหลือผู้โดยสารของแต่ละสายการบิน ดังนี้
 

สายการบิน ไทยแอร์เอเชีย, แอร์เอเชียเอ็กซ์

                                                                                                                                                       

รายงานข่าวจากสายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า สายการบินไทยแอร์เอเชีย (เที่ยวบินFD) ได้มอบข้อเสนอสำหรับผู้โดยสารที่มีกำหนดการเดินทางในเส้นทางเข้าเเละออก ประเทศไทยสู่สิงคโปร์และไทเป ด้วยเหตุผลด้านสาธารณสุขเเละตามคำเเนะนำด้านการเดินทางในสถานการณ์เเพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 โดยข้อเสนอดังกล่าวสำหรับผู้โดยสารที่ได้สำรองที่นั่งกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย ก่อนวันที่ 1 มีนาคม 2563 และมีกำหนดการเดินทางวันที่ 1 มีนาคม ถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 ซึ่งสามารถเลือกรับข้อเสนอในการเปลี่ยนเเปลงการเดินทาง โดยมีรายละเอียดดังนี้ คือ

1. การเปลี่ยนเที่ยวบิน ผู้โดยสารสามารถเลื่อนวันเดินทางในเส้นทางเดิมได้ 1 ครั้ง โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เเละมีกำหนดการเดินทางใหม่ ภายในวันที่ 30 กันยายน 2563 ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนที่นั่งว่างในเเต่ละเที่ยวบิน

2. การเก็บวงเงินไว้ใช้ ผู้โดยสารสามารถเก็บยอดการสำรองที่นั่งไว้ในบัญชี AirAsia BIG เพื่อการสำรองที่นั่งในอนาคตกับแอร์เอเชียในเส้นทางใดก็ได้ ตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยต้องยื่นเรื่องก่อนกำหนดวันเดินทางเดิม และใช้วงเงินในระบบภายใน 90 วันนับจากวันที่ได้รับอนุมัติ ทั้งนี้วันเดินทางใหม่อาจเกิดขึ้นหลังจากวันหมดอายุของวงเงินได้ หากตารางบินยังมีให้บริการ

อย่างไรก็ตาม ผู้โดยสารที่มีความประสงค์รับข้อเสนอดังกล่าวต้องเเจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนกำหนดการเดินทางเดิม ยกเว้นผู้ที่มีกำหนดการเดินทางวันที่ 1-10 มีนาคม 2563 ต้องแจ้งก่อนกำหนดการเดินทางเดิม โดยผู้ที่ต้องการรับข้อเสนอทางเลือกสามารถยื่นเรื่องผ่าน AVA ได้ที่ support.airasia.com โดยเลือก “Covid-19” ตามด้วย “เที่ยวบินไทยแอร์เอเชีย (รหัสFD)” และเลือก “การเก็บวงเงินไว้ใช้” หรือ “การเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน” จากนั้นทำตามคำแนะนำที่ระบุไว้

 

สายการบิน บางกอกแอร์เวย์

                                                                                                                                                          

สำหรับสายการบินบางกอก การเปิดเส้นทางบินตรงระหว่าง กรุงเทพฯ-เกาะฟู้โกว๊ก ของสายการบินฯ ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การขยายเครือข่ายเส้นทางบินของบางกอกแอร์เวย์ส ให้ครอบคลุมประเทศในกลุ่ม CLMV (กัมพูชา ลาว เมียนมาร์ เวียดนาม) เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารที่เดินทางผ่านเที่ยวบินร่วมของสายการบินพันธมิตร (codeshare partners) ในการเดินทางเชื่อมต่อจากกรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ) ไปยังเมืองสำคัญและแหล่งท่องเที่ยวในภูมิภาคฯ อาทิ พนมเปญ เสียมราฐ เวียงจันทร์ หลวงพระบาง ย่างกุ้ง มัณฑะเลย์ เนปิดอว์ ดานัง และล่าสุด เกาะฟู้โกว๊ก ประเทศเวียดนาม สายการบินฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเส้นทางบินใหม่นี้จะได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวไทย ชาวเวียดนาม และชาวต่างชาติ โดยชาวต่างชาติที่จะต้องขอวีซ่าก่อนเดินทางเข้าประเทศเวียดนาม รัฐบาลเวียดนามอนุญาตจะให้สามารถเดินทางเข้าสู่เกาะฟู้โกว๊กโดยไม่ต้องขอวีซ่าได้นานถึง 30 วัน ซึ่งถือเป็นการอำนวยความสะดวกและดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเดินทางมายังเกาะฟู้โกว๊กมากขึ้น” นายพุฒิพงศ์ กล่าวเสริม

เส้นทางบินกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)–เกาะฟู้โกว๊ก (ประเทศเวียดนาม) จะให้บริการสัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน (อังคาร พฤหัสบดี ศุกร์ และอาทิตย์) ด้วยเครื่องบินแบบเอทีอาร์ 72-600 ขนาด 70 ที่นั่ง โดยเที่ยวบินขาไป PG991 ออกจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) เวลา 11.30น. ถึงเกาะฟู้โกว๊ก เวลา 13.10น. เที่ยวบินขากลับ PG992 ออกจากเกาะฟู้โกว๊ก เวลา 13.50น. ถึงกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) เวลา 15.35น.

 

สายการบิน นกแอร์

                                                                                                                                                   

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาด Coronavirus ในขณะนี้และความปลอดภัยของผู้โดยสารต้องมาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ

นกแอร์คำนึงถึงความสะอาดและความปลอดภัยของผู้โดยสารมาเป็นอันดับแรก เราจึงมีมาตรการทำความสะอาดเครื่องบินแบบขั้นสูงสุดทุกวัน (Deep Cleaning) ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาด 34 จุดสัมผัสร่วม ที่ผู้โดยสารมีโอกาสสัมผัสบนเครื่องบินได้บ่อยครั้ง เช่น ที่นั่งผู้โดยสารทุกจุด ห้องน้ำ และครัว รวมถึงการเพิ่มความถี่ในการเปลี่ยนแผ่นกรองอากาศ “HEPA Filters” ในเครื่องบิน

บินไทยเลื่อนไฟล์ทได้ถึง 15 ธ.ค. ไม่มีค่าใช้จ่าย

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) พิจารณามาตรการผ่อนผันกรณีมีการขอเลื่อนกำหนดการบิน สามารถเลื่อนไปได้ถึงสิ้นเดือนกันยายน 2563 โดยไม่มีค่าใช้จ่าย แต่หากนักท่องเที่ยวหรือบริษัททัวร์มีความจำเป็นต้องเลื่อนต่อไปอีกจะเลื่อนได้ไม่เกินวันที่ 15 ธันวาคม 2563 และจะต้องพิจารณาว่าเป็นการเลื่อนในเส้นทางเดียวกันหรือไม่ หากเปลี่ยนเส้นทางอาจมีค่าใช้จ่ายส่วนต่างเพิ่ม

นกแอร์เว้นค่าธรรมเนียมไฟล์ทญี่ปุ่น บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) แบ่งกลุ่มบัตรโดยสารเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มบัตรโดยสารแบบซีรีย์ ซึ่งบริษัททัวร์ได้วางมัดจำบัตรโดยสารเครื่องบินตลอดทั้งปี (แบบระยะยาว) ในเส้นทางญี่ปุ่น นกแอร์จะพิจารณามาตรการยกเลิกค่าธรรมเนียม แต่ยังคงเก็บค่าส่วนต่างที่เกิดขึ้น และกลุ่มบัตรโดยสารแบบกลุ่ม สามารถนำไปใช้ในภายหลังได้ (ภายในระยะเวลาไม่เกิน 1 ปี) เพื่อให้บริษัททัวร์มีระยะเวลาและความคล่องตัวในการจัดการธุรกิจ รวมถึงนักท่องเที่ยวจะได้มีทางเลือกในการเดินทางและได้รับเงินคืนจากบริษัททัวร์มากที่สุด

กรมท่าฯลดค่าขึ้น-ลงเครื่องบิน กรมท่าอากาศยาน (ทย.) พิจารณาเสนอมาตรการการปรับลดค่าบริการขึ้น – ลงของอากาศยานให้กับสายการบินในช่วงภาวะวิกฤต รวมทั้งจะเสนอให้ปรับลดค่าเช่าของผู้ประกอบการรถเช่าที่ใช้พื้นที่ของท่าอากาศยาน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ

มาตรการดูแลผู้โดยสารชดเชยเต็มจำนวนหากยกเลิกบัตรเอง กรณีสายการบินยกเลิกเที่ยวบินทุกเส้นทางเอง ผู้โดยสารจะได้รับเงินค่าโดยสารคืนเต็มจำนวนที่จ่ายไปทุกประเภทบัตรโดยสาร และสำหรับกรณีผู้โดยสารประสงค์ขอยกเลิกการเดินทางด้วยตนเอง ปัจจุบันสายการบินของไทยอนุญาตให้ผู้โดยสารสามารถเลื่อนตั๋วเดินทางออกไปได้โดยยกเว้นค่าธรรมเนียมหรือสามารถเก็บวงเงินตามเงินที่ชำระ แล้วนำมาใช้ในภายหลังก็ได้ เฉพาะเส้นทางที่สายการบินประกาศเป็นเมืองที่ได้รับผลกระทบ ส่วนการขอคืนเงินขึ้นอยู่กับประเภทของบัตรโดยสารที่ซื้อในลักษณะเดียวกับกรณีตามปกติ ถ้าเป็นชนิดเปลี่ยนแปลงไม่ได้จะได้คืนเฉพาะค่าบริการผู้โดยสารขาออกหรือภาษีสนามบิน ซึ่งการดูแลดังกล่าวเป็นไปตามกฎเกณฑ์ที่มีอยู่ ไม่จำเป็นต้องออกข้อบังคับใด ๆ เพิ่มเติม

 

สายการบิน นกสกู๊ต

                                                                                                                                                     

สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางในเส้นทางเข้า-ออกประเทศญี่ปุ่น

สายการบินนกสกู๊ตขอแจ้งให้ทราบถึงเงื่อนไขนโยบายการจองบัตรโดยสารประเภทบุคคล (F.I.T.) ของเส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ (DMK)  และญี่ปุ่น (NRT,KIX,CTS) สำหรับผู้ที่เดินทางตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563 เงื่อนไขในการเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสารดังต่อไปนี้ 

-เปลี่ยนวันเวลาเดินทางในเส้นทางเดิม (Re-book with same origin and destination) ไปยังวันอื่น ๆ โดยเที่ยวบินที่ให้บริการโดยสายการบินนกสกู๊ต (XW) ซึ่งได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ไม่รวมค่าส่วนต่างของบัตรโดยสาร (การเปลี่ยนแปลงที่นั่งขึ้นอยู่กับอัตราการจองที่นั่งบนเที่ยวบิน)

โดยที่การเปลี่ยนแปลงการเดินทางในข้อ (1) ผู้โดยสารจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ไม่รวมค่าส่วนต่างของบัตรโดยสาร โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้

เส้นทางกรุงเทพฯ-โตเกียว/ โตเกียว-กรุงเทพฯ : ขยายเวลาการเดินทางได้ถึง 15  ธันวาคม 2563

เส้นทางกรุงเทพฯ-โอซาก้า : ขยายเวลาการเดินทางได้ถึง 5 พฤษภาคม 2563

เส้นทางโอซาก้า-กรุงเทพฯ : ขยายเวลาการเดินทางได้ถึง 6 พฤษภาคม 2563

กรุงเทพฯ – ซัปโปโร/ ซัปโปโร – กรุงเทพฯ : ขยายเวลาการเดินทางได้ถึง 26 เมษายน 2563

-เก็บยอดวงเงินเท่ากับมูลค่าของบัตรโดยสารไว้ใช้ (Get a flight credit of the value of the booking) โดยวงเงินดังกล่าว จะไว้ใช้ซื้อบัตรโดยสารในครั้งถัดไปกับสายการบินนกสกู๊ต ซึ่งวงเงินดังกล่าวจะสามารถใช้ได้ภายใน 180 วันนับจากวันที่อนุมัติเครดิต และสามารถใช้จองบัตรโดยสารเดินทางวันใดก็ได้ในเส้นทางของสายการบินนกสกู๊ตที่ทำการเปิดจำหน่าย ณ วันที่ทำการจอง


สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางในเส้นทางเข้า-ออกประเทศจีน

สายการบินนกสกู๊ตขอแจ้งให้ทราบถึงเงื่อนไขนโยบายการจองบัตรโดยสาร ที่ผู้โดยสารได้ทำการซื้อบัตรโดยสารก่อนเวลา 00:00 น. ของวันที่ 28 มกราคม 2563 ของเส้นทางระหว่างจีนแผ่นดินใหญ่ และกรุงเทพฯ สำหรับผู้ที่เดินทางตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม 2563 ถึงวันที่ 28 มีนาคม 2563 เงื่อนไขในการเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสารดังต่อไปนี้

-ขอเงินคืน (Refund) ได้ 100% ตามมูลค่าของบัตรโดยสารที่ท่านไม่ได้ใช้ หรือ

-ขอบัตรกำนัล (non-transferable travel voucher) ได้ 120% ตามมูลค่าของบัตรโดยสารที่ท่านไม่ได้ใช้ โดยบัตรโดยสารดังกล่าวมีอายุ 12 เดือน และไม่สามารถโอนสิทธิ์ หรือย้ายสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้


สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางเข้า-ออก ไต้หวัน สำหรับผู้ที่เดินทางตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 – 31 มีนาคม 2563

สายการบินนกสกู๊ตขอแจ้งให้ทราบถึงเงื่อนไขนโยบายการจองบัตรโดยสารประเภทบุคคล (F.I.T.) ของเส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ (DMK)  – ไทเป (TPE) สำหรับผู้ที่เดินทางตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563 เงื่อนไขในการเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสารดังต่อไปนี้

-เปลี่ยนวันเวลาเดินทางในเส้นทางเดิม (Re-book with same origin and destination) ไปยังวันอื่น ๆ โดยเที่ยวบินที่ให้บริการโดยสายการบินนกสกู๊ต (XW) ซึ่งได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ไม่รวมค่าส่วนต่างของบัตรโดยสาร (การเปลี่ยนแปลงที่นั่งขึ้นอยู่กับอัตราการจองที่นั่งบนเที่ยวบิน)

โดยที่การเปลี่ยนแปลงการเดินทางในข้อ (1) ผู้โดยสารจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ไม่รวมค่าส่วนต่างของบัตรโดยสาร โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้

เส้นทางกรุงเทพฯ-ไทเป/ ไทเป-กรุงเทพฯ : ขยายเวลาการเดินทางได้ถึง 15 ธันวาคม 2563                                           

-เก็บยอดวงเงินเท่ากับมูลค่าของบัตรโดยสารไว้ใช้ (Get a flight credit of the value of the booking) โดยวงเงินดังกล่าว จะไว้ใช้ซื้อบัตรโดยสารในครั้งถัดไปกับสายการบินนกสกู๊ต ซึ่งวงเงินดังกล่าวจะสามารถใช้ได้ภายใน 180 วันนับจากวันที่อนุมัติเครดิตและสามารถใช้จองบัตรโดยสารเดินทางวันใดก็ได้ในเส้นทางของสายการบินนกสกู๊ตที่ทำการเปิดจำหน่าย ณ วันที่ทำการจอง

สำหรับผู้ที่ได้ทำการซื้อบัตรโดยสาร ก่อนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 ของเส้นทางระหว่างไต้หวัน และกรุงเทพฯ ซึ่งมีกำหนดการเดินทางตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน 2563 ถึงวันที่ 15 กรกฎาคม 2563
โดยที่รัฐบาลไต้หวัน ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ในการเลื่อนการเปิดภาคการศึกษาของโรงเรียนในไต้หวันด้วยเหตุผลจากไวรัสโคโรน่า และจะเริ่มเปิดภาคเรียนตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2563 
สายการบินนกสกู๊ตขอแจ้งให้ทราบถึงเงื่อนไขนโยบายการจองบัตรโดยสาร
ผู้โดยสารที่ได้ทำการซื้อบัตรโดยสาร ก่อนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 ของเส้นทางระหว่างไต้หวัน และกรุงเทพฯ ซึ่งมีกำหนดการเดินทางตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน 2563 ถึงวันที่ 15 กรกฎาคม 2563 เงื่อนไขในการเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสารดังต่อไปนี้
ขอเงินคืน ในรูปแบบของบัตรกำนัล (Refund as a travel voucher) ได้ 100% ตามมูลค่าของบัตรโดยสารที่ท่านไม่ได้ใช้ หรือ เปลี่ยนวันเวลาเดินทางในเส้นทางเดิม (Re-book with same origin and destination) บนบัตรโดยสารไปยังวันอื่น ๆ (สามารถเปลี่ยนได้ภายใน 24 ตุลาคม 2563) โดยยกเว้นค่าธรรมเนียมเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร และชำระค่าส่วนต่างของบัตรโดยสาร (การเปลี่ยนแปลงที่นั่งขึ้นอยู่กับอัตราการจองที่นั่งบนเที่ยวบิน)

 

สายการบิน ไทยไลออนแอร์

                                                                                                                                                   

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19ที่เกิดขึ้น สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ได้ตระหนักถึงความปลอดภัยในเรื่องสุขภาพของผู้โดยสาร ทางสายการบินฯ จึงได้อำนวยความสะดวก โดยการขยายเวลายกเว้นค่าธรรมเนียมสำหรับการเปลี่ยนแปลงการเดินทางในเส้นทางบิน ไป - กลับ ระหว่าง กรุงเทพ(ดอนเมือง) ไปยัง สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่สำรองที่นั่งก่อน และ/หรือ วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 และมีการเดินทางระหว่างวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 – 30 เมษายน 2563 สามารถเปลี่ยนแปลงตามรายละเอียดดังนี้

เปลี่ยนแปลงวันเดินทาง

1.ผู้โดยสารสามารถเปลี่ยนแปลงวันเดินทางได้ 1 ครั้ง

2.สายการบินจะไม่คิดค่าธรรมเนียมและค่าส่วนต่างที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงการเดินทางในครั้งนี้

3.สำหรับผู้โดยสารที่มีเที่ยวบินต่อเครื่องไปยัง / มาจาก สาธารณรัฐประชาชนจีน จะต้องมีรหัสการจองเดียวกันเท่านั้น

4.ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับที่ว่างในแต่ละเที่ยวบิน

5เปลี่ยนแปลงวันเดินทางได้ถึง 31 กรกฎาคม 2563

เงื่อนไขเป็นไปตามที่สายการบินกำหนด

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ถือความปลอดภัยของผู้โดยสารเป็นประโยชน์สูงสุด โดยได้ปฏิบัติตามประกาศของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด ซึ่งสายการบิน ไทย ไลอ้อน แอร์ ได้เฝ้าระวังสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และจะคอยให้ข้อมูลความคืบหน้าของสถานการณ์ต่อไป ทั้งนี้ผู้โดยสารสามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้ที่เบอร์ 02 529 9999 หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่เคาเตอร์จำหน่ายบัตรโดยสารของสายการบิน

 

สายการบิน เวียดเจ็ทแอร์

                                                                                                                                                    

ทางสายการบินยังไม่มีการยืนยันสำหรับนโยบายการช่วยเหลือผู้โดยสารของทางสายการบิน เกี่ยวกับผลกระทบจากโรคระบาด COVID -19  ในทุกกรณี

 

 

อ้างอิง : 

-https://www.prachachat.net/property/news-427306

-https://www.bangkokair.com/

-https://www.prachachat.net/property/news-428264

-https://www.lionairthai.com/

-https://www.facebook.com/pg/VietJetThailand/posts/

 

 

 

 

 

ทริปแนะนำ
AS EU-139 ยอดเขาจุงเฟรา ยอดเขาแมททอร์ฮอร์น สวยฟ้าประทาน อิตาลี – สวิตเซอร์แลนด์ – ฝรั่งเศส 10 วัน 7 คืน

ราคาเริ่มต้น 94,900 บาท

ก.ย. 2567 - 23 ต.ค. 2567

รอบการเดินทาง 1 ไฟล์ท

ASKR-74 Autumn Seoraksan Korea 5D 3N

ราคาเริ่มต้น 19,900 บาท

ก.ย. 2567 - 24 พ.ย. 2567

รอบการเดินทาง 5 ไฟล์ท

ASCN-165 คุนหมิง ต้าหลี่ ลี่เจียง แชงกีล่า ภูเขาหิมะมังกรหยก 6 วัน 5 คืน

ราคาเริ่มต้น 22,990 บาท

พ.ค. 2567 - 29 ต.ค. 2567

รอบการเดินทาง 1 ไฟล์ท

ASCN-228 จีน ฮาร์บิน ฉางไป๋ซาน เทศกาลหิมะ และน้ำแข็ง (พักหมู่บ้านหิมะ-ไม่ลงร้าน-รวมทิป) 7วัน6คืน

ราคาเริ่มต้น 56,990 บาท

ธ.ค. 2567 - 27 ธ.ค. 2567

รอบการเดินทาง 1 ไฟล์ท

ASVN -169 เว้ ดานัง ฮอยอัน พักบาน่าฮิลล์ 4 วัน 3 คืน

ราคาเริ่มต้น 14,999 บาท

เม.ย. 2567 - 26 ต.ค. 2567

รอบการเดินทาง 1 ไฟล์ท

ASCN-103 จีน จางเจียเจี้ย เฟิ่งหวง ฝูหรงเจิ้น เทียนเหมินซาน 6 วัน 5 คืน

ราคาเริ่มต้น 15,990 บาท

มี.ค. 2567 - 04 พ.ย. 2567

รอบการเดินทาง 6 ไฟล์ท

บทความแนะนำ

แผนเดิมไม่มีเลื่อน เปิดประเทศ !เปิดนำร่องที่จังหวัด ภูเก็ต คาดเร็วสุดเดือน ก.ค. นี้ เหตุ ภูเก็ตเป็นจังหวัดที่ฉีดวัคซีนโควิดเยอะที่สุดในประเทศ
Johnson & Johnson เผยผลทดสอบวัคซีนโควิด-19 กระตุ้นภูมิได้ - ผลข้างเคียงน้อย
"ไปเช๊กอินก่อนใครที่ไต้หวัน"
"ครั้งแรกกับญี่ปุ่น" เตรียมตัวอย่างไรบ้าง